Các loại bánh dành cho người ăn kiêng

Vấn đề ăn kiêng là một vấn đề muôn thủa của nhu cầu hiện nay trong cuộc sống. Hiểu được như cầu đó, ngày nay luôn những món ăn dành riêng cho các đối tượng ăn kiêng. Đó là những món được tính toán về chế độ dinh dưỡng ít hoặc không đường, được tách béo,… Người trong giai đoạn ăn kiêng có thể sử dụng các loại bánh dành cho người ăn kiêng để hạn chế số lượng thức ăn trong bữa chính, giảm cảm giác thèm ăn mà không ảnh hưởng tới quá trình ăn kiêng của mình.

Các loại bánh hỗ trợ cho người ăn kieng giảm cân
Chế độ ăn kiêng

Những người thừa cân đang có nhu cầu một chế độ ăn kiêng luôn phải tuân thủ các chế độ ăn tập luyện để có thể sư cần bằng của cơ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự mình tạo nên một thực đơn ăn kiêng hoặc chế độ giảm khẩu phần ăn thành công. Có rất nhiều người trong quá trình thực hiện ăn kiêng lại luôn có một cảm giác thèm ăn mãnh liệt. Vào những thời điểm đó, nếu không thể kìm chế được thì chế độ ăn kiêng đang thực hiện của bạn sẽ đổ vỡ.

Các loại bánh ăn kiêng của người giảm cân

Mặt hàng bánh dành cho người ăn kiêng ngày nay khác đa dạng, hương vị phong phú và hấp dẫn. Đây là những món ăn ngon, bổ dưỡng nhưng không gây hại cho sức khỏe của bạn.

Bánh quy Gullon giảm cân

Dòng bánh quy Gullon là dòng bánh dành riêng của chế độ giảm ăn hàng đầu trong danh sách bánh quy cho người ăn kiêng. Nhãn hiệu này đáp ứng như cầu các thực phẩm ăn uống đa dạng đặc biệt cho người ăn kiêng bằng hàng loạt các loại bánh tách đường, tách béo khác nhau với hương vị cực hấp dẫn.

Bánh quy dành cho người ăn kiêng được chế biến từ bột mỳ nguyên cám, giàu Protein, giàu dinh dưỡng và đặc biệt là có hàm lượng chất xơ cao. Loại bánh này Đặc biệt tốt cho người ăn kiêng do muốn kiểm soát cân nặng, thừa cân, người bị tiểu đường,…

Với hương vị đậm đà các bánh quy ít đường, thơm ngon, chỉ số đường huyết thấp, chất tạo ngọt có hàm lượng năng lượng thấp, loại bánh này giúp chúng ta no lâu và giảm cảm giác thèm ăn.

Bánh Quy Gullon LIGERA không đường không muối

Bánh Quy Gullon LIGERA không đường không muối

Bánh quy Gullon Maria ăn kiêng không đường

Bánh quy Gullon Maria ăn kiêng không đường

Bánh quy Gullon không đường DORADA

Bánh quy Gullon ăn kiêng không đường DORADA
Bánh quy Gullon ăn kiêng không đường DORADA

Bánh quy Gullon DIGESTIVE Socola ăn kiêng

Bánh quy Gullon ăn kiêng DIGESTIVE Socola

Bánh Gullon Cookies và Socola ăn kiêng

Bánh Gullon Cookies Socola ăn kiêng

Bánh quy ăn kiêng giòn Meiji Plain crackers

Bánh Meiji được làm với 2 thành phần chính là bột mì và bơ. Bánh có chứa một số chất cần thiết như: Protein, Carbohydrate, chất xơ giúp bạn có đủ năng lượng nhưng không ảnh hưởng đến cân nặng. Chất xơ giúp loại bỏ bớt chất béo có hại trong máu, kiểm soát lượng đường, giúp bạn lấy lại được vóc dáng thon gọn nhanh chóng.

Bánh quy Meiji

Bánh quy Meiji giòn giòn được giảm lượng đường là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, giúp bạn không còn chịu đựng cảnh thèm ăn nhưng không được ăn, giữ được vóc dáng và tốt cho sức khỏe.

Bánh quy ăn kiêng Vitamin King Henry

Đây là loại bánh ít đường, giàu khoáng chất và vitamin dành cho người thực hiện ăn kiêng rất hiệu quả. Chiếc bánh xốp, giòn tan khi ăn, hương vị thơm ngon, lạ miệng, có thể cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng có lợi mà không ảnh hưởng đến cân nặng và sức khỏe.

Bánh quy ăn kiêng Vitamin King Henry

Với thành phần được nghiên cứu và chọn lựa kỹ càng, kết hợp với công nghệ tiên tiến, bánh được sản xuất đạt chuẩn và đảm bảo chất lượng, an toàn cho người giảm cần ăn kiêng sử dụng.

Bánh yến mạch Hàn Quốc

Bánh rất giàu dinh dưỡng, thơm ngon đến khó cưỡng đến cái tên đã thu hút người dùng. Với nguồn gốc nguyên liệu sạch từ thiên nhiên như: bơ sữa, dầu thực vật, bột yến mạch,… tạo nên hương vị mới lạ, đặc trưng cho loại bánh ăn để thực hiện giảm cần dành cho đối tượng ăn kiên này.

Bánh yến mạch Hàn Quốc

Bánh yến mạch Hàn Quốc không chỉ thơm ngon mà còn đem lại sức khỏe tối ưu cho cả gia đình. Bánh có tác dụng giúp giảm cân, cải thiện đường tiêu hóa, giảm cholesterol, tạo cảm giác no lâu,…

Bánh trung thu dành riêng cho người ăn kiêng

Mùa trung thu đến, ai cũng muốn thưởng thức món bánh đặc trưng nhân dịp này. Nhưng vì sức khỏe và thể trạng nên không phải ai cũng có thể ăn được bánh trung thu truyền thống vì chúng thường rất ngọt và béo. Hiểu được nhu cầu đó, bánh trung thu Givral đã cho ra đời dòng sản phẩm bánh trung thu sử dụngthành phần đường dành cho người ăn kiêng. Ở loại bánh ăn kiêng sử dụng này, độ ngọt và độ béo đã được giảm đi mà vẫn giữ được các hương vị bánh truyền thống của tết trung thu.

Bánh trung thu Givral

Bánh trung thu ăn kiêng của Givral sử dụng các loại hạt như: đậu xanh, hạt sen, cà phê và trà xanh để làm nhân, thay thế các loại mứt, thịt trong bánh truyền thống. Đồng thời, bánh được làm bằng đường được khuyến cáo dành riêng cho người trong chế độ ăn kiêng.

Với dòng bánh này, tất cả mọi người đều có thể nếm được hương vị đặc trưng của bánh trung thu, sức khỏe không còn đáng ngại. Mọi người có thể trao nhau món quà thêm ý nghĩa và trọn vẹn.

singaporemakers.com mong rằng sẽ đem lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc, giúp cho những ngày ăn kiêng của các bạn không còn khó khăn. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và vui vẻ.

>>Hay bạn có thể tự làm bánh trung thu tại nhà với Cách làm bánh trung thu thập cẩm

Trả lời